HỌP PHỤ HUYNH HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 26/02/2023 14:06
Với mục tiêu giúp phụ huynh nắm bắt được: Kết quả thực hiện rèn luyện của con em mình trong học kì I của năm học 2022-2023, các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước mà nhà trường đã thực hiện đối với học sinh; tư vấn cho phụ huynh học sinh trong việc giáo dục hướng nghiệp cho con em mình. Ngày 17 tháng 01 năm 2023 Trường PTDT BT THCS Mường Mươn đã tổ chức họp phụ huynh nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động của các em trong học kì I và triển khai kế hoạch của học kì II.
 Với mục tiêu giúp phụ huynh nắm bắt được: Kết quả thực hiện rèn luyện của con em mình trong học kì I của năm học 2022-2023, các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước mà nhà trường đã thực hiện đối với học sinh; tư vấn cho phụ huynh học sinh trong việc giáo dục hướng nghiệp cho con em mình. Ngày 17 tháng 01 năm 2023 Trường PTDT BT THCS Mường Mươn đã tổ chức họp phụ huynh nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động của các em trong học kì I và triển khai kế hoạch của học kì II.

Đến dự cuộc họp có trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh và đông đủ các phụ huynh học sinh trong toàn trường.
Trong cuộc họp Thầy: Đào Xuân Lợi: Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I năm học 2022-2023;

 (Thầy: Đào Xuân Lợi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo sơ kết và phương hướng học kì II.)
Trong cuộc họp Thầy Đào Xuân Lợi cũng thông qua các chế độ chính sách đã thực hiện đối với học sinh. Đồng thời chỉ ra một số mặt còn tồn tại:
- Học sinh đi học còn muộn không có ý thức tham gia vệ sinh trường ( H/S Púng Giắt, một số ít học sinh Mường Mươn);
- Một số ít học sinh nam đi xe không đảm bảo an toàn;
- Học sinh lớp 9 thời gian giành cho việc tự ôn luyện ở nhà còn ít, ý thức đi ôn còn thấp….
Phụ huynh đã nắm được kết quả rèn luyện của con em mình trong học kỳ I, những tồn tại và các giải pháp cần thực hiện trong học kỳ II; nắm được các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước nhà trường đã thực hiện đối với học sinh trong học kỳ I.
      (Cha mẹ học sinh có mặt đông đủ.)
Với những mặt tồn tại trên Thầy Đào Xuân Lợi cũng đã đưa ra một số đề nghị với phụ huynh nhà trường:
Động viên con em học đi học chuyên cần một tháng về thăm gia đình 01 lần, nhắc nhở, nghiêm cấm không cho con em lấy vợ, lấy chồng khi chưa đủ tuổi theo quy định ( con gái phải từ 18 tuổi trở lên, con trai từ 20 tuổi trở lên).
Không cho học sinh mang xe máy xuống trường...
Ngay sau cuộc họp giữa phụ huynh với nhà trường là cuộc họp giữa GVCN các lớp với phụ huynh. Trong cuộc họp các GVCN đã thông báo kết quả chung của lớp và kết quả riêng của từng học sinh. Cuộc họp đã  nhận được sự đồng thuận cao phụ phụ huynh. Sau cuộc họp các chế độ của học sinh đã được chi trả đầy đủ và công khai.
(Họp cha mẹ học sinh với GVCN)
Cuộc họp phụ huynh sơ kết học kì I năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Với sự nhất trí, ủng hộ cao của cha mẹ học sinh,  chúng ta tin rằng trong năm học 2022 - 2023 thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi