TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MƯƠN VỚI CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT, ĐIỀU TRA PHỔ CẬP VÀ TUYỂN SINH ĐẦU NĂM HỌC 2024-2025

Thứ hai - 26/08/2024 20:19
Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày tựu trường của năm học 2024-2025. Trường PTDTBT THCS Mường Mươn đang gấp rút hoàn thiện phần việc xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, trường, lớp học, khu nội trú và khuôn viên nhà trường để chuẩn bị bước vào năm học mới. Ngoài việc xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, nhà trường còn chuẩn bị cho công tác điều tra phổ cập và tuyển sinh đầu năm.
        Ngay đầu tháng 8, nhà trường đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất, khuôn viên, sửa chữa lớp học, phòng nội trú, công trình vệ sinh,  kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, hệ thống nước sạch... bảo đảm cơ sở vật chất tốt nhất, sẵn sàng đón học sinh vào năm học mới.

Ảnh giáo viên trường PTDTBT THCS Mường Mươn lao động đầu năm học mới
Sau khi kỳ nghỉ hè, được sự phân công của Ban giám hiệu, giáo viên trường PTDTBT THCS Mường Mươn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ  như: điều tra phổ cập, tuyển sinh đầu năm và chế độ cho học sinh. Các nhóm được phân công theo điểm bản,  giáo viên đi đến từng bản, từng nhà thông báo kế hoạch năm học, kế hoạch tựu trường cho phụ huynh, học sinh; đồng thời  thông báo thời gian đón các em học sinh đầu cấp, học sinh bán trú đến trường để ổn định chỗ ăn, chỗ ở cho học sinh.
Mặc dù thời tiết mưa gió, đường xá đi lại vô cùng khó khăn, nguy hiểm nhưng các thầy, cô giáo vẫn tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm, vượt nắng, thắng mưa để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mỗi điểm bản, mỗi cung đường mà các thầy cô đi qua đều để lại những kỷ niệm khó quên sau mỗi mùa tuyển sinh đầu năm học.

Ảnh giáo viên đi điều tra phổ cập và chiêu sinh tại các điểm bản của trường PTDTBT THCS Mường Mươn
Cùng với niềm háo hức của các em học sinh, niềm vui của phụ huynh, là sự kỳ vọng của toàn xã hội về một nền giáo dục phát triển. Đặc biệt, là rất nhiều những quyết tâm đổi mới, sáng tạo của đội ngũ những người làm công việc “trồng người”. Trường PTDTBT THCS Mường Mươn tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của  các thầy cô giáo, nhà trường, phụ huynh, học sinh cùng sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền, đoàn thể năm học 2024 - 2025 nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi