TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 CỦA TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MƯƠN

Thứ bảy - 25/05/2024 10:00
Tiếng ve kêu râm ran và màu đỏ rực của hoa phượng đã báo hiệu mùa hè tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường PTDTBT THCS Mường Mươn điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Hôm nay, ngày 24/05/2024, trường PTDTBT THCS Mường Mươn long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Buổi lễ tổng kết có mặt đầy đủ BGH nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh trong nhà trường.
Tiếng ve kêu râm ran và màu đỏ rực của hoa phượng đã báo hiệu mùa hè tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường PTDTBT THCS Mường Mươn điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Hôm nay, ngày 24/05/2024, trường PTDTBT THCS Mường Mươn long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20232024. Buổi lễ tổng kết có mặt đầy đủ BGH nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh trong nhà trường.
Năm học 20232024 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng; năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Trong năm học, trường trường PTDTBT THCS Mường Mươn luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà, sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt với sự phấn đấu của Ban giám hiệu nhà trường đã sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo: Chỉ đạo CB – GV - CNV thực hiện tốt các nhiệm vụ: Hoàn thành Chương trình giáo dục phù hợp với kế hoạch thời gian năm học; tổ chức sinh hoạt chuyện môn cấp trường, cụm trường để nâng cao hiệu quả giảng dạy đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình GD phổ thông năm 2018 đã tạo điều kiện để giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường và các em học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong đội xung kích nhà trường biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ rất đa dạng, đặc sắc đã nhận được những tràng pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của thầy cô và các bạn.


   
            Ảnh: Đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn

Phần chính của buổi lễ thầy Đào Xuân Lợi - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học, trong đó có nhấn mạnh thành tích đã đạt được trong năm qua cũng như những tồn tại và hạn chế. Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để thầy và trò trường thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong những năm học tiếp theo.
Một năm học đã khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học, để tổng kết lại các phong trào, hội thi chuyên môn, kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Thầy Vũ Văn Đoàn – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã lên đọc các quyết định khen thưởng. Thầy Đào Xuân Lợi, cô Nguyễn Thị Hồng Thơm, cô Đoàn Thị Giang lên trao quà cho các cá nhân, tập thể.  Kết qủa học sinh: 1 sản phẩm vẽ tranh đạt giải nhì cấp tỉnh do Hội phụ nữ tỉnh phát động, có 03 H/S đạt HSG cấp huyện các môn văn hóa (3 giải KK) và 1 em đạt giải KK môn Ngữ văn cấp tỉnh, 3/5 sản phẩm KHKT đạt giải cấp huyện (trong đó 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải KK). Tham gia thi giải Sáng tạo TTNNĐ cấp huyện có 3 sản phẩm tham gia: Kết quả đạt 3 giải (trong đó  2 giải C, 1 giải khuyến khích). Có 12 HS lớp 8,9  đạt giải VH cấp trường ,tham gia thi Olympic cấp huyện có 15/33 HS đạt giải(Trong đó 1 giải ba, 14 giải KK). Thi IOE đạt 1 giải KK cấp tỉnh (Lớp 6).

               Ảnh:  Khen thưởng 7 chi đội đạt danh hiệu lớp tiên tiến



           Ảnh: Khen HS đạt HSG kì thi chọn HSG văn hóa lớp 9 cấp trường


    Ảnh: Khen thưởng HS có thành tích trong hoạt động phong trào


   Ảnh: Khen, tặng GV có thành tích ôn thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh.


                Ảnh: Khen nữ công giỏi việc trường, đảm việc nhà


Ảnh: Khen GV có  sản phẩm thi Sáng tạo TTNNĐ và  thể thao đạt giải

                           Ảnh: Khen, tặng công đoàn viên xuất sắc

      Ảnh: Khen, tặng cô Tổng phụ trách đội hướng dẫn HS thi dân vũ đạt giải.

Năm học 20232024 đã kết thúc và thành công một cách tốt đẹp. Ngoài những kết quả nỗ lực phấn đấu của các thầy, cô giáo thì các em học sinh cũng đã cố gắng học tập, rèn luyện để ngày hôm nay đạt được nhiều thành tích trong năm học. Với những thành quả đạt được, đó chính là nguồn động viên cho chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới. Và trong thành công ngày hôm nay, không chỉ có sự nỗ lực và cố gắng từ phía giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên cũng như giúp đỡ từ phía các cơ quan, ban ngành cùng sự chung vai góp sức của Hội PHHS
Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Xin kính chúc Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các cô chú  nhân viên trong nhà trường, các em học sinh lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc.
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi