VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thứ hai - 02/10/2023 10:19
Thùng thà thùng thình trống rộn ràng ngoài đìnhCó con Sư tử vui múa quanh vòng quanh …!Đó là tiết mục mở đầu cho nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các Chi đội chuẩn bị chu đáo để giao lưu trình diễn, vô cùng tươi vui hòa cùng với những tiếng cười rộn rã của 464 học trong ngày Hội trăng rằm. Đã được tổ chức thành công vào chiều 29/9/2023 tại trường PTDTBT THCS Mường Mươn.
                                          VUI HỘI TRĂNG RẰM
Thùng thà thùng thình trống rộn ràng ngoài đình
Có con Sư tử vui múa quanh vòng quanh …!
Đó là tiết mục mở đầu cho nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các Chi đội chuẩn bị chu đáo để giao lưu trình diễn, vô cùng tươi vui hòa cùng với những tiếng cười rộn rã của 464 học trong ngày Hội trăng rằm. Đã được tổ chức thành công vào chiều 29/9/2023 tại trường PTDTBT THCS Mường Mươn.
Đây là hoạt động thường niên  của nhà trường nhằm giữ gìn phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, được Chi bộ nhà trường đặc biệt quan tâm, chỉ đạo và các đoàn thể phối hợp thực hiện đã đem đến sân chơi an toàn, hạnh phúc cho các em. Đồng thời giáo dục cho học sinh những phẩm chất tốt đẹp về sự sẻ chia, tình yêu quê hương đất nước, ý thức tự giác, trách nhiệm trong học tập hoạt động tập thể. Cũng trong ngày này các em học sinh trường PTDTBT THCS Mường Mươn được đón nhận rất nhiều tình cảm yêu thương, từ các thầy cô giáo; Hội phụ huynh học sinh; Các bác lãnh đạo Bộ Đội biên phòng; Đoàn xã và các nhà hảo tâm tặng những phần quà ấm áp cho các em. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa đã động viên,khích lệ tinh thần ý chí cũng như những ước mơ, khát vọng của các em để các em vượt qua khó khăn vươn lên và thành công hơn trong học tập.


Tiết mục múa Lân của các bạn học sinh khối 8, 9


Học sinh vui mừng xem múa Lân
                
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của chi đội 9D1

Văn nghệ ấn tượng của Chi đội 6A3


Tự tin cuốn hút dẫn chương trình của đôi bạn Quỳnh Chi – Minh Quyền lớp 9D1

Đại diện Ban Giám Hiệu cùng các bạn học sinh nhận quà Trung Thu từ các bác lãnh đạo Bộ đội Biên phòng và Đoàn xã Mường Mươn

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
nhận quà từ Liên Đội


Thầy Đào Xuân Lợi – Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường cùng các bác lãnh đạo Bộ đội Biên phòng, Phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo cùng chia sẻ niềm vui phá cỗ Trung Thu của học sinh toàn trường

                
Bí thư Đoàn xã Chia sẻ niềm vui Trung Thu cùng các em học sinh



Không khí vui mừng của học sinh trong ngày Hội Trăng rằm
          Lễ hội trăng rằm đã khép lại nhưng vẫn còn đó những tiếng cười, tiếng nói vui vẻ, và tất cả những kí ức tuổi thơ như ùa về...Vâng hẹn gặp lại tất cả trong mùa trăng năm sau các bạn nhé!
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi