HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH NĂM HỌC 2023-2024

Thứ hai - 18/03/2024 23:36
Nhằm khơi dậy tinh thần học tập, nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh về tầm quan trọng của Tiếng Anh, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường, sáng ngày 19/03/2024 được sự quan tâm của BGH nhà trường, nhóm Tiếng Anh trường PTDTBT THCS Mường Mươn đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa tiếng Anh với chủ đề “ International Day of Happiness” Ngày Quốc Tế Hạnh phúc 20/3.
Nhằm khơi dậy tinh thần học tập, nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh về tầm quan trọng của Tiếng Anh, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường, sáng ngày 19/03/2024 được sự quan tâm của BGH nhà trường, nhóm Tiếng Anh trường PTDTBT THCS Mường Mươn đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa tiếng Anh với chủ đề “ International Day of Happiness Ngày Quốc Tế Hạnh phúc 20/3.
Tham dự buổi ngoại khóa có Thầy Đào Xuân Lợi – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Hồng Thơm – Hiệu phó, Phụ trách các câu lạc bộ nhà trường, cô Nguyễn Thị Mỹ - Trưởng ban nữ công, cùng toàn thể hội đồng sư phạm học sinh trong trường.

Ảnh  Cô Nguyễn Thị Hồng Thơm – Hiệu phó nhà trường phát biểu trong buổi ngoại khóa.
Buổi ngoại khóa là một sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích, nơi các em thể hiện tính sáng tạo, tự tin, chủ động và mạnh dạn hơn trong giao tiếp, đồng thời khơi dậy phong trào học tiếng Anh trong trường trường PTDTBT THCS Mường Mươn cũng như để các em vui vẻ sau những giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động cũng góp phần hình thành hoạt động chuyên môn riêng biệt, tạo bước đột phá trong giảng dạy và học tập bộ môn tiếng Anh. Trong buổi hoạt động này Các em học sinh có dịp trải nghiệm và thể hiện mình không chỉ riêng nói tiếng Anh mà các em còn thể hiện được năng khiếu hội họa, năng lực hợp tác khả năng thuyết trình trên sân khấu, khả năng thuyết trình trước đám đông. Chương trình không chỉ giúp các em thể hiện được năng khiếu, kiến thức mà còn là dịp để các em trau dồi, rèn luyện thêm ngoại ngữ rất hữu ích.
Đặc biệt trong buổi ngoại khóa này còn có sự tham nhiệt tình, hào hứng của các thầy cô giáo trong toàn trường cùng với các đội chơi.
 
Hình ảnh các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia phần thi năng khiếu
Chương trình ngoại khóa gồm 3 phần:
+ Giao lưu văn nghệ.
+ Phần thi của 3 đội thi, đến từ 3 khối 6,7,và 8.( Thi vẽ tranh và thuyết trình bức tranh bằng tiếng Anh về chủ đề International Day of Happiness )
+ Phần giao lưu khán giả
Đặc biệt trong từng phần có nhiều tiết mục văn nghệ rất sôi động do chính các đội viên trong Liên đội thể hiện. Qua đây cũng đã phát hiện ra những giọng ca những điệu nhảy đầy tài năng của các em.

 Ảnh Tiết mục giao lưu văn nghệ
 
              Đội 1                     Đội 2 Đội 3
Phần thi thuyết trình về chủ đề International Day of Happiness của các đội chơi.
 Khép lại buổi ngoại khóa, ban tổ chức đã trao những phần quà cho các đội chơi dành chiến thắng.


Ảnh Cô Nguyễn Thị Hồng Thơm trao giải cho các đội chiến thắng

          Qua buổi hoạt động ngoại khóa này, các em học sinh  trong Liên đội trường PTDTBT THCS Mường Mươn đã học được rất nhiều điều. Đây thực sự là sân chơi bổ ích nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Giúp các em tự tin hơn và cố gắng hơn nữa để đạt kết quả cao trong môn Tiếng Anh.
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi