PTDTBT THCS Mường Mươn tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Thứ hai - 16/09/2024 08:32
Thực hiện theo công văn số 05/KH-MTTQ-BTT Huyện Mường Chà. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Chà và phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái’’, “lá lành đùm lá rách’’, “nhường cơm sẻ áo’’. Sáng ngày 16.9.2024 trường PTDTBT THCS Mường Mươn đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Thực hiện theo công văn số 05/KH-MTTQ-BTT Huyện Mường Chà. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Chà và phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái’’, “lá lành đùm lá rách’’, “nhường cơm sẻ áo’’.  Sáng ngày 16.9.2024 trường PTDTBT THCS Mường Mươn đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Cơn bão số 3 (còn gọi là bão Yagi) với cường độ rất mạnh đã tràn vào các tỉnh miền Bắc nước ta. Mặc dù Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đã chỉ đạo quyết liệt, các cơ quan, đơn vị, các lực lượng, nhất là quân đội, công an cùng với nhân dân đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống cơn bão, tuy nhiên với sức gió quá mạnh, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã và đang gây ra sức tàn phá rất lớn, để lại hậu quả vô cùng nặng nề, gây mưa lớn trên diện rộng, sạt lở đất và gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, đặc biệt là tình hình lũ lụt  vẫn đang có những diễn biến vô cùng phức tạp.
Trong những ngày gần đây, tất cả đồng bào cả nước đang hướng về nhân dân các vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lụt, sạt lở đất và có những hành động rất thiết thực như ủng hộ nhân dân, ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, sớm ổn định cuộc sống.
Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí trong BGH nhà trường, BCH công đoàn cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã hưởng ứng nhiệt tình và tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3./.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

(Đ/c Vũ Văn Đoàn BCH công đoàn trường phát biểu tại buổi lễ)

(Các Đ/c trong BGH nhà trường ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra)

(Giáo viên, nhân viên nhà trường ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra)


(Các em học sinh tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra)
Sau buổi lễ phát động ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3 của BGH, Cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường PTDTBT THCS Mường Mươn được số tiền như sau:
+ BGH, giáo viên, nhân viên: 5.000.000 đồng
+ Học sinh toàn trường: 2.520.000 đồng
         Qua buổi lễ phát động với tinh thần yêu thương, sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ, nhà trường đã quyên góp được tổng số tiền là : 7.520.000 đồng. Trường PTDTBT THCS Mường Mươn xin gửi  món quà nhỏ này tới đồng bào miền Bắc,  số tiền tuy chưa lớn nhưng chứa đựng tất cả tình cảm, sự yêu thương, đồng cảm, chia sẻ của tất cả thầy và trò trong nhà trường đang hướng tới bà con vùng lũ. Mong tất cả đều cố gắng, quyết tâm, vững vàng vượt qua thử thách  trong giai đoạn khó khăn này.
 

Tác giả: THCS Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi